Header Ads

ad

ĐH Mở TpHCM Tuyển sinh cử nhân

ĐH Mở TpHCM Tuyển sinh cử nhân , Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kiểm toán và Quản trị nhân lực ,  Nhanh tay Đăng ký ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn
Hơn 26 năm qua, trường Đại học Mở Tp Hồ Chí Minh luôn là ngọn cờ đầu trong lĩnh vực đào tạo từ xa truyền thống. Với phương châm “Lấy người học làm trung tâm”, khi tham gia các chương trình đào tạo trực tuyến của Đại học Mở Tp Hồ Chí Minh, bạn không chỉ được trải nghiệm song song việc học qua mạng mà còn được tham gia một số hoạt động trực tiếp với giảng viên, chuyên gia trong ngành và giao lưu với các học viên khác cùng khóa.


Ưu điểm của hình thức học Đại học trực tuyến ?

#Linh hoạt thời gian, địa điểm, tự học theo cách của bạn

#Hệ thống tài liệu học tập đa dạng và hoàn toàn miễn phí

#Đặc biệt, tại ĐH Mở TpHCM bạn sẽ  được hỗ trợ thêm các khóa tự học tiếng Anh chọn lọc

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo của trường bởi quy trình tổ chức thi cử công khai, minh bạch. 100% bằng cử nhân được Bộ Giáo dục & Đào tạo công nhận, có giá trị tương đương bằng chính quy, hệ thống chứng chỉ nghề đa dạng giúp bạn sẵn sàng ứng dụng ngay vào công việc.

Trong tháng 7 tới, trường sẽ khai giảng các ngành đào tạo cử nhân trực tuyến: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kiểm toán và Quản trị nhân lực. Nhanh tay Đăng ký ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn:

-Giảm 30% học phí cho học kỳ đầu tiên
-Miễn phí 01 chứng chỉ ngành nghề khác
-Tặng kèm quà hấp dẫn: sạc dự phòng, balo, usb, áo mưa,...